Giỏ hàng

Bảng giá dịch vụ sửa chữa

Chúng tôi xin gửi bạn bảng giá sửa chữa dịch vụ. Với thay màn hình, chúng tôi có mức giá hỗ trợ dành cho khách hàng mua máy. Tất cả các mục khác, chúng tôi áp dụng mức giá chung. (Đơn vị: Nghìn đồng)
DòngThay mànÉp kính mànThay mặt lưngThay PinCam trướcCam sauCáp sạcCáp VolumeThay vỏ
Giá hỗ trợGiá dịch vụGiá dịch vụGiá dịch vụGiá dịch vụGiá dịch vụGiá dịch vụGiá dịch vụGiá dịch vụGiá dịch vụ
iPhone 5450500150-190100150150150200
iPhone 5C450500150-190150150150150---
iPhone 5S650700150-190150150200150200
iPhone 6550600250-250200200250200400
iPhone 6+12001300300-280300400300200450
iPhone 6S9001000350-250300400300250500
iPhone 6S+15001600350-280400650350250600
iPhone 714001600400-300450700400300700
iPhone 7+23002400500-3504501500450300950
iPhone 8+27002900600800400-----
iPhone X--14001000------
iPhone XS Max--21001300------
Sửa chữa iPad, vui lòng liên hệ.


Chúng tôi trân trọng sự hợp tác của quý khách. Quý khách lưu ý đọc kỹ các thông tin dưới đây khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Táo Xanh.

A. QUY ĐỊNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  1. Quý khách không để lại thẻ sim hoặc bất kỳ phụ kiện nào khác. Táo Xanh không chịu trách nhiệm bảo quản các vật dụng này.
  2. Quá trình sửa chữa có thể sẽ phải chạy lại phần mềm. Điều này sẽ xóa dữ liệu có trên máy. Quý khách có trách nhiệm tự sao lưu dữ liệu của mình. Táo Xanh không chịu trách nhiệm nếu xảy ra bất kỳ mất mát dữ liệu nào.
  3. Do thiết bị là sản phẩm phức tạp có rất nhiều tính năng, khi nhận máy, kỹ thuật viên chỉ có thể ghi nhận và làm việc với lỗi mà quý khách thông báo, yêu cầu sửa chữa. Có thể trên thiết bị đã có sẵn lỗi khác - đã hiện hữu hoặc dưới dạng tiềm ẩn chưa biết. Vì vậy, chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với các cáo buộc gây ra lỗi khác trên thiết bị của quý khách. Rất mong quý khách hàng hiểu và thông cảm. Chúng tôi chỉ tiến hành giao dịch nếu quý khách đồng ý các điều khoản này.
  4. Khi nhận lại máy, quý khách kiểm tra lại hiện trạng máy và các tài khoản trên máy, chỉ nhận lại máy khi đã đạt yêu cầu.

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

  • Thời hạn bảo hành sửa chữa: 30 ngày.
  • Dịch vụ thay vỏ không áp dụng bảo hành.
  • Ép kính màn hình và thay mặt lưng là bảo hành bong keo.
  • Riêng thay Pin bảo hành 12 tháng với các lỗi: Pin hỏng (Sạc không vào điện); Pin chai quá 20%.
  • Màn hình không được bảo hành các lỗi: Sọc, loang mực, lỗi phản quang, bụi lọt vào bên trong xảy ra trong quá trình sử dụng.
  • Không bảo hành nếu có dấu hiệu ngoại lực tác động, vào nước hoặc khách hàng sử dụng sai cách.
Facebook Top
Táo Xanh - Mua sự yên tâm